Trang chủ » » Adobe Illustrator CS4 Full + Portable AI CS4

Adobe Illustrator CS4 Full + Portable AI CS4

{[['']]}

Adobe Illustrator là chương trình đồ họa vector, tạo nền tảng cần thiết cho nghề thiết kế đồ họa. Illustrator tạo hình dạng cơ bản: thông qua lệnh và công cụ, sao chép và kết hợp đối tượng để tạo hình dạng mới, chọn và thay đổi các phần trong đối tượng bằng công cụ Selection, tô vẽ đối tượng, cung cấp nhiều hiệu ứng 3D để vẽ các hình khối, vật thể, xử lý các hình ảnh liên quan đến công việc dàn trang báo chí.


Thành thạo Adobe Illustrator, bạn có thể hoàn thành tốt các công việc sau : Minh họa sách báo, Thiết kế logo, Tạo các sản phẩm tờ rơi, Card Visit, Broucher, Profile,vẽ hoạt hình, tích hợp chuyển động cho Flash.. với ưu diểm là dễ dàng thay đổi và trao đổi dữ liệu ,kích thước file nhẹ, dễ dàng tương thích với Photoshop, Corel Draw, và hỗ trợ in ấn rất tốt.

Adobe ® Illustrator ® CS4 là một phần mềm đồ họa véc tơ với môi trường mới, minh bạch trong gradients và nhiều artboards , mời quí vị khám phá cách thức hiệu quả hơn trong việc thiết kế.
Blob Brush sketching tự nhiên, công cụ cho các kết quả trong một, điền đối tượng. Con đường kiểm soát và nâng cao phong cách làm cho vẽ đồ họa với vectors trực quan.

Bạn có thể thiết kế với nhiều artboards
Tạo tập tin chứa lên đến 100 artboards về kích cỡ khác nhau. Hiển thị các artboards bất kỳ cách nào bạn muốn - chồng chéo nhau, phản ứng của phản ứng, hoặc stacked.
Thành thạo Adobe Illustrator, bạn có thể hoàn thành tốt các công việc sau : Minh họa sách báo, Thiết kế logo, Tạo các sản phẩm tờ rơi, Card Visit, Broucher, Profile,vẽ hoạt hình, tích hợp chuyển động cho Flash.. với ưu diểm là dễ dàng thay đổi và trao đổi dữ liệu ,kích thước file nhẹ, dễ dàng tương thích với Photoshop, Corel Draw, và hỗ trợ in ấn rất tốt.

Những đặc tính :
Nhiều artboards: Tạo tập tin chứa lên đến 100 artboards thay đổi kích cỡ của chúng và hiển thị bất kỳ cách nào bạn muốn - chồng chéo nhau, phản ứng của phản ứng, hoặc stacked. Lưu, xuất khẩu, và in artboards độc lập, hoặc cùng nhau. Lưu lựa chọn một hoặc tất cả các phạm vi artboards như là một multipage PDF file.
Minh bạch trong gradients: Xác định opacity của bất cứ cá nhân trong một màu sắc ngừng gradient. Thể hiện các đối tượng và hình ảnh, và tạo màu sắc phong phú và tiến mixes sử dụng nhiều lớp, knockouts, và bao gồm-up fades.
Blob Brush công cụ: Sketch with a brush đó tạo ra một hình dạng vector trong sạch, ngay cả khi chồng chéo strokes. Vẽ tự nhiên, bằng cách sử dụng công cụ Brush Blob cùng với những công cụ Eraser và Smooth.
Gradients xúc: Tương tác với gradients ngay trên đối tượng của bạn. Thiết lập gradient góc độ, vị trí, kích thước và elliptical. Thêm và chỉnh sửa bằng cách sử dụng màu sắc sliders - với tất cả các thông tin phản hồi ngay lập tức, nơi bạn làm việc.
Hội nhập và phân phối: Cộng tác với nhóm của bạn, làm việc trên các sản phẩm, và cung cấp hầu như bất cứ nơi đâu nhờ tích hợp các công cụ và nhiều định dạng hỗ trợ. Tự tin thiết kế cho in, kinh nghiệm tương tác, hiệu ứng chuyển động, và nhiều hơn nữa.
Nâng cao kinh nghiệm người dùng: Vẫn đang trong sáng tạo groove nhờ các cải tiến giao diện bao gồm các đối tượng kiểm soát. Tương tác với các công cụ thông suốt, và tăng hiệu quả bằng cách sử dụng các tính năng mới timesaving và các phím tắt.
Trong bảng điều khiển xuất hiện chỉnh sửa: Sửa đổi các đặc tính đối tượng trực tiếp trong các thức của bảng điều khiển, loại trừ sự cần thiết mở điền, đột quỵ, hoặc hiệu quả của bảng. Làm việc với các thuộc tính được chia sẻ và kiểm soát hiển thị cho nhanh hơn vẽ.
Tinh chế đồ họa phong cách: Kết hợp giữa phong cách độc đáo cho các hiệu ứng và làm tăng hiệu quả, và áp dụng phong cách disturbing mà không có một đối tượng của hiện tại xuất hiện. Thưởng thức mới và một hình nhỏ, xem trước của thư viện mở rộng của prebuilt phong cách.
Clipping mặt nạ demystified: Làm việc với mặt nạ một cách dễ dàng hơn bằng cách xem chỉ là cắt bớt diện tích của các đối tượng trong quá trình chỉnh sửa. Hãy tận dụng Isolation Chế độ, và sử dụng Sửa Clipping Path cho dù kiểm soát nhiều hơn.
Xem trước Separations: Tránh màu đầu ra ngạc nhiên như bất ngờ tại chỗ màu sắc, không mong muốn overprinting, overprints không overprint, trắng overprinting, và CMYK Blacks văn bản và được đặt trong tập tin.

Ngôn ngữ phiên bản

* Bồ Đào Nha Braxin
* Tiếng Trung Quốc Giản
* Trung Quốc truyền thống
* Séc
* Hà Lan
* Đan Mạch
* Tiếng Anh
* Pháp
* Tiếng Đức
* Hung-ga-ri
* Ý
* Nhật Bản
* Hàn Quốc
* Ba Lan
* Nga
* Tây Ban Nha
* Thụy Điển
* Thổ Nhĩ Kỳ
* Ukrainian

Yêu cầu hệ thống

Windows
* 2GHz or faster processor
* Microsoft® Windows® XP with Service Pack 2 (Service Pack 3 recommended) or Windows Vista® Home Premium, Business, Ultimate, or Enterprise with Service Pack 1 (certified for 32-bit Windows XP and Windows Vista)
* 512MB of RAM (1GB recommended)
* 2GB of available hard-disk space for installation; additional free space required during installation (not install on flash-based storage devices)
* 1,024x768 display (1,280x800 recommended) with 16-bit video card
* DVD-ROM drive
* Broadband Internet connection required for online services

Mac OS
* PowerPC® G4 or G5 or Intel® processor
* Mac OS X v10.4.11–10.5.4
* 512MB of RAM (1GB recommended)
* 2GB of available hard-disk space for installation; additional free space required during installation (not install on a volume that uses a case-sensitive file system or on flash-based storage devices)
* 1,024x768 display (1,280x800 recommended) with 16-bit video card
* DVD-ROM drive
* QuickTime 7 software required for multimedia features
* Broadband Internet connection required for online services
Bản Portable AI CS4 chạy ngay không cần cài đặt:


Nếu thấy bài viết có ích, hãy nhấn >>>


Translate

 Download link box.com bằng IDM
 
Hổ trợ : bimanhxuan@gmail.com
Ghi rỏ nguồn http://quangcaolight.blogspot.com khi phát hành nội dung trên Blog này vào Website của bạn
Copyright © 2013. Tải file Đồ họa miễn phí - All Rights Reserved