Trang chủ » » Adobe Illustrator CS3 Full + Portable Illustrator CS3

Adobe Illustrator CS3 Full + Portable Illustrator CS3

{[['']]}

Adobe Illustrator CS3 dùng để vẽ các hình vector được dùng nhiều trong quảng cáo, thiết kế giống như Corel Draw nhưng chuyên nghiệp hơn rất nhiều, cung cấp nhiều hiệu ứng 3D để vẽ các hình khối, vật thể, xử lý các hình ảnh liên quan đến công việc dàn trang báo chí.

Adobe Illustrator CS3 13.0.1 cập nhật, được đề nghị cho tất cả người sử dụng Adobe Illustrator CS3, giải quyết các vấn đề liên quan đến hiệu suất tổng thể và độ tin cậy trong một số lĩnh vực chủ chốt, bao gồm các bản sửa lỗi cho LiveColor, nhập khẩu tập tin PSD, Trung Quốc IME, in ấn, phong cách đồ họa, quản lý màu sắc, minh bạch, và các hiệu ứng sống.


Adobe Illustrator

Đúng như tên gọi của nó, Adobe Illustrator CS3 bắt đầu cuộc sống như một người mang tiêu chuẩn minh hoạ và thiết kế dựa trên vector, nhưng đằng sau những lần giảm vì thiếu đầu ra web của các đối thủ cạnh tranh. Háo hức đổ hình ảnh nặng bụng như một ứng dụng in ấn duy nhất của Adobe Illustrator CS3, Adobe đã dạy con chó nhiều thủ đoạn mới.

Adobe Illustrator - Một thay đổi ngay lập tức đáng chú ý là giao diện bảng điều khiển dựa trên một sự thay đổi từ bảng màu quen thuộc cũ. Các tấm có thể được giảm thiểu để bến cảng biểu tượng đơn giản. Nhấp vào một biểu tượng sẽ mở ra bảng màu nó đề cập đến, trong khi nhấn vào mũi tên ở đầu trang sẽ mở ra tất cả các bảng. Không còn lo ngại về bảng chặn không gian làm việc của bạn.

Màu sắc nhận được rất nhiều sự chú ý trong Adobe Illustrator CS3. Bây giờ họ có thể được nhóm lại như bạn muốn họ, và bạn có thể có Adobe Illustrator CS3 cho thấy màu sắc tương tự hoặc liên quan đến cho bạn. Chức năng Live màu mới cho phép bạn dễ dàng thay đổi màu sắc hiện có trong hình ảnh của bạn. Ứng dụng này của Adobe Illustrator cũng bao gồm tích hợp với Adobe Flash, giảm thiểu hoop nhảy cần thiết cho việc tạo ra các biểu tượng trong Adobe Illustrator CS3 và liên tục nhập khẩu vào Flash. Cả hai chương trình chia sẻ cùng một phím nóng để xác định biểu tượng, và Adobe Illustrator CS3 có động cơ đồ họa Flash, tiếp tục đơn giản hóa chéo và quá trình nhập khẩu.

Các tính năng mới khác bao gồm một công cụ vector tẩy xoá, một cơ chế cây trồng được cải thiện, chỉnh trong Live Trace, Hồ sơ tài liệu mới được đại tu, và nhiều hơn nữa, nhưng Adobe Illustrator CS3 không phải dành cho tất cả mọi người. Như là điển hình cho các sản phẩm Adobe, giá cả, yêu cầu hệ thống, và đường cong học tập có thể là khó khăn. Điều đó nói rằng, chương trình này cung cấp các tính năng và chức năng mà không thể được xuất hiện, và phải có cho bất cứ ai là nghiêm trọng về minh họa kỹ thuật số chuyên nghiệp chất lượng

Download: Link Box.com or Link Mediafire

Download Keygen (Full): Link Box.com or Link Mediafire

Hướng dẫn Crack: giải nén file keygen rồi chép vào thư mục đã cài C:\Program Files\Adobe\Adobe Illustrator CS3\Support Files\Contents\Windows

Bản Portable chạy ngay không cần cài đặt:

Nếu thấy bài viết có ích, hãy nhấn >>>


Translate

 Download link box.com bằng IDM
 
Hổ trợ : bimanhxuan@gmail.com
Ghi rỏ nguồn http://quangcaolight.blogspot.com khi phát hành nội dung trên Blog này vào Website của bạn
Copyright © 2013. Tải file Đồ họa miễn phí - All Rights Reserved